นักดนตรีอิสระ เขาไปอยูกันที่ไหน


นักดนตรีอิสระ จะไม่มีค่าย จะทำเพลงของตัวเองไปเรื่อยๆ และออกเล่นตามร้านหรือสถานบันเทิงต่างๆ รวมถึงเทศกาลดนตรีต่างๆ ที่เปิดรับออดิชั่น และให้โอกาสวงดนตรีหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด ซึ่งเทศกาลเหล่านั้นก็มีหลากหลาย ได้แก่เทศกาลต่อไปนี้ 




1 เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้

เป็นเทศกาลดนตรีที่รวมวงดนตรีหลากหลายแนวมาไว้ในงานมากที่สุด มีทั้งวงที่มีชื่อเสียง และวงที่เปิดออดิชั่นเข้ามา นี่จึงเป็นงานนึงที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีอิสระ ได้แสดงฝีมือ และงานนี้เป็นงานดนตรีที่ใหญ่ มีหลายเวที และแต่ละเวที ก็จะแสดงคนละแนวเพลง



  

2 Cat Expo

เป็นเทศกาลดนตรีที่จัดโดยคลื่น วิทยุ cat radio ซึ่งเป็นคลื่นออนไลน์ โดยงานจะมี2วัน จัดประมาณปลายปี ซึ่งจะเป็นงานที่รวมวงดนตรีจากหลายๆค่าย ทั้งที่ดังแล้วและกำลังจะดัง รวมถึงนักดนตรีอิสระ ที่ทางคลื่นให้โอกาส มาร่วมงานนี้ รวมทั้งมีนิทรรสกาลจัดงานแสดงงานศิลปะของศิลปินด้วย 






3.เทศกาลดนตรีBig mountain

เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่ของไทย เป็นเทศกาลดนตรีที่มีวงดนตรีจากค่ายต่างมารวมกัน และยังมีสิลปินจากต่างประเทศมาร่วมงานด้วย ซึ่งจะจัดกันช่วงปลายปี และจัด2วัน ซึ่งงานนี้ก็มีหลายเวที และจะมีเวทีนึงที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีอิวสระ หรือนักดนตรีหน้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงได้ทำการแสดง




Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม